Bán xe đạp trẻ em totem tại Hà Nội rẻ Nhất

Hiện tại mình đang Bán xe đạp trẻ em totem tại Hà Nội với giá khá là tốt các bạn tham khảo nhé.
Để xem thêm mẫu xe các bạn vào link xe đạp trẻ em Totem để xem nhé.






Tại sao ca?
cưỡi xe đạp là rất nhiều niềm vui, nhưng tai nạn xảy ra. Cách an toàn nhất để sử dụng xe đạp trẻ em của bạn là dành cho giao thông, không chơi. Mỗi năm, có khoảng 300.000 trẻ em đi đến phòng cấp cứu vì chấn thương xe đạp, và ít nhất 10.000 trẻ em đã bị thương cần một vài ngày trong bệnh viện. Một số các chấn thương rất nghiêm trọng mà trẻ em chết, thường là từ chấn thương đầu.

Một chấn thương đầu có thể là tổn hại não. Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để đội mũ bảo hiểm xe đạp của bạn. Đeo một người không có nghĩa là bạn có thể liều lĩnh, nhưng một chiếc mũ bảo hiểm sẽ cung cấp một số bảo vệ cho khuôn mặt của bạn, đầu, và não trong trường hợp bạn rơi xuống.
Một mũ bảo hiểm như thế nào-To
mũ bảo hiểm xe đạp trẻ em là rất quan trọng mà chính phủ Hoa Kỳ đã tạo ra các tiêu chuẩn an toàn cho họ. mũ bảo hiểm của bạn nên có một nhãn dán mà nói nó đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định của Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng (CPSC). Nếu mũ bảo hiểm của bạn không có một nhãn dán CPSC, hỏi mẹ hoặc cha của bạn để giúp bạn có được một trong đó không. Đội mũ bảo hiểm xe đạp MỌI THỜI GIAN BẠN RIDE, ngay cả khi bạn đang cho một chuyến đi ngắn.

mũ bảo hiểm xe đạp của bạn nên phù hợp với bạn đúng cách. Bạn không muốn nó quá nhỏ hoặc quá lớn. Không bao giờ đeo một chiếc mũ dưới mũ bảo hiểm xe đạp của bạn. Nếu bạn không chắc chắn nếu mũ bảo hiểm của bạn phù hợp với bạn tốt, yêu cầu ai đó tại một cửa hàng xe đạp.

Một khi bạn có đội mũ bảo hiểm đúng, bạn cần phải mặc nó đúng cách như vậy nó sẽ bảo vệ bạn. Nó nên được đeo độ và che trán của bạn. Đừng đấm nó trở nên trán của bạn được hiển thị. Các dây đai luôn luôn phải được gắn chặt. Nếu dây đai đang bay, nó có khả năng rơi ra khỏi đầu của bạn khi bạn cần nó nhất. Hãy chắc chắn rằng các dây đai được điều chỉnh vì vậy họ đang snug đủ mà bạn không thể kéo hoặc xoay quanh chiếc mũ bảo hiểm trên đầu của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More